Khai giảng năm học mới 2022-2023

Lượt xem:


Kính thưa các quý vị đại biểu; các bậc PHHS; cb,gv,nv và các em học sinh thân mến!

Hòa chung không khí của những ngày thu lịch sử, cả nước hân hoan chào mừng kỷ niệm 77 năm Ngày Quốc khánh 02/9, hòa chung với khí thế tưng bừng, náo nhiệt của tuổi trẻ học đường, cả nước chào đón năm học mới – Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường.

Thầy và trò trường THCS Trần Phú tề tựu đông đủ về đây với bao niềm vui, náo nức chuẩn bị một năm học mới với những thành công mới. Nhân ngày hội lớn đầy ý nghĩa này, cho phép tôi thay mặt tập thể nhà trường xin nhiệt liệt chào mừng và trân trọng cảm ơn sự hiện diện của các vị lãnh đạo, các vị khách quý đã mang đến cho thầy trò chúng tôi nguồn động viên, khích lệ to lớn, đó là món quà tinh thần vô cùng quý giá trong ngày Lễ trọng đại này.

Kính thưa các quý vị đại biểu, khách quý !

Thưa các thầy giáo, cô giáo, các bậc PHHS, cùng toàn thể các em học sinh thân mến!
Năm học 2021 – 2022 vừa qua được xem là năm học có nhiều cung bậc cảm xúc do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nhưng với sự nỗ lực không biết mệt mỏi của thầy và trò đã đem đến sự thành công trên các lĩnh vực của nhà trường với kết quả 01 học sinh đạt Huy chương Đồng và 06 HS hoàn thành tốt vòng thi cấp Quốc gia và nhiều học sinh đạt giải Nhất, Nhì cấp tỉnh, huyện của các cuộc thi khác. Tập thể nhà trường 3 năm liền xếp loại HTXSNV và năm học 2021-2022 được đề nghị Cờ thi đua của UBND tỉnh…đó là niềm cổ vũ động viên rất lớn để thầy trò nhà trường vững vàng, tự tin bước vào năm học mới: Năm học 2022 – 2023 với chủ đề “Đoàn kết, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”.

Là năm học tiếp tục thực hiện chương trình GDPT mới; tiếp tục thực hiện các cuộc vận động và các phong trào thi đua của ngành; tiếp tục đổi mới công tác quản lý, tiếp tục đổi mới công tác kiểm tra đánh giá, đổi mới công tác bồi dưỡng nhằm nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường. Thường xuyên tăng cường cơ sở vật chất, duy trì trường đạt chuẩn Quốc gia….

Để thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm của năm học, CB,GV,NV của nhà trường luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, xây dựng hình ảnh nhà giáo có phẩm chất đạo đức trong sáng, có lối sống lành mạnh, tận tuỵ trong công việc; ra sức thi đua để tiếp tục thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. Đối với các em học sinh chăm ngoan, học giỏi, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, nội quy của nhà trường. Với  quyết tâm cao và tinh thần đoàn kết, chúng ta tin tưởng rằng năm học mới 2022 – 2023 sẽ có nhiều niềm vui mới, thành tích mới.